10:50
0

Nhu cầu mua xe ôtô của người Việt càng ngày càng tăng, đặc biệt là  phân khúc xe phổ thông với mức giá tầm trung. Xe Mazda 3 và Kia K3 ( phiên bản mới là Kia Cerato) là hai lựa chọn hàng đầu của nhiều người dùng. Vậy nếu bạn đang đắn đo là nên mua xe Mazda 3 hay Kia K3 với khoảng 700 triệu?

1.Xe Mazda 3 – lựa chọn ưu việt của dòng xe Nhật


Xe Mazda 3 là dòng xe ôtô của thương hiệu Mazda từ Nhật Bản, đồng thời đây là dòng xe thuộc phân khúc xe hạng C với mức giá tầm trung. Xe có hai phiên bản là sedan với 4 cửa trông sang trọng và hatchback có 5 cửa trông hiện đại và năng động hơn.

Điểm nổi bật trong phong cách thiết kế và kiểu dáng bên ngoài của xe Mazda 3 với các đối thủ trong cùng phân khúc nói chung và với Kia K3 chính là phong cách thiết kế mang đậm chất thể thao, mạnh mẽ, có vóc dáng của một con mãnh thú đang săn mồi. Điều này có được chính là nhờ vào ngôn ngữ thiết kế KODO đặc trưng của Mazda.

Điểm sáng thứ hai của Mazda 3 so với xe Kia Cerato ( tên gọi mới của Kia K3 phiên bản cũ) nằm ở công nghệ SkyActiv được áp dụng triệt để ở động cơ và thân xe, khung gầm nhằm mục đích tăng khả năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu ở mức tối đa, đồng thời Mazda 3 sẽ cho bạn một trải nghiệm lái cực kỳ tốt, cảm giác đánh lái rất thật.

Thêm một điểm sáng của dòng xe Mazda 3 chính là việc được trang bị  hệ thống Mazda Connect ( hệ thống thông tin giải trí) với màn hình cảm ứng 7inch  kết hợp với núm xoay, rất tiện và dễ dàng cho người lái sử dụng.

OtoS bổ sung thêm một thông tin rất quan trọng để bạn dễ dàng đưa ra lực chọn trong việc có nên mua xe Mazda 3 hay Kia K3 với khỏag 700 triệu hay không là bảng giá bán xe Mazda 3 mới nhất

Giá bán xe Mazda 3 sedan AT 1.5L là 719 triệu đồng

Giá bán Xe Mazda 3 sedan AT 2.0L  là 849 triệu đồng

Giá bán xe Mazda 3 hatchcback  AT 1.5L là 739 triệu đồng

2.Xe Kia K3 – phiên bản Cerato mới đầy ấn tượng


Xe Kia K3 là một trong những đối thủ cạnh tranh trực tiếp với xe Mazda 3 ở phân khúc xe hạng C mức giá tầm trung.

Nếu so về mặt ngoại hình của Kia K3 với Mazda 3 thì Kia K3 mang phong thái trẻ trung, hiện đại và có phần lịch lãm hơn.

Kia K3 rất chú trọng đến cảm giác khi ngồi trong xe của người dùng nên trang bị nội thất đầy đủ tiện nghi mà vẫn có không gian thoải mái từ cửa sổ trời Panorama – một trang bị chỉ có ở những xe hạng sang.

Nếu như ở nội thất của Mazda 3 theo phong cách đơn giản thì Kia 3 rất chú trọng việc trang nhiều tiện ích để áp ứng mọi nu cầu của khách hàng. Ví dụ như  lẫy chuyển số trên vô-lăng, màn hình cảm ứng DVD có kếthợp với hệ thống định vị GPS để bạn dễ dàng tìm đường hay gương chiếu hậu chống chói…

Một yếu tố rất quan trọng quyết địnhr ất lớn đến việc chọn mua xe Mazda 3 hay Kia K3 chính là giá bán xe, OtoS gừi đến các bạn bảng giá xe Kia K3 (Cereto) mới nhất ở phía dưới

Giá xe Kia Cerato Sedan 1.6MT là 612 triệu đồng

Giá xe Kia Cerato Sedan 1.6AT là 679 triệu đồng

Giá xe Kia Cerato Sedan 2.0AT là 729 triệu đồng

Giá xe Kia Cerato 5DR 1.6  là 725 triệu đồng

Giá xe Kia Cerato 5DR 2.0  là 755 triệu đồng

Từ những phân tích trên của OtoS về hai dòng xe, ban đã câu trả lời cho câu hỏi nên mua xe Mazda 3 hay Kia K3 với khoảng 700 triệu chưa?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.