02:35
0

Xe Ford Ranger hiện đang là dòng xe pick-up bán chạy nhất thị trường Việt Nam hiện nay. Không chỉ có thiết kế đa năng mà những tính năng được trang bị cho Ford Ranger 2016 được nhiều người dùng phản hồi tích cực. Hôm nay OtoS sẽ cùng các bạn lướt qua 6 nét đột phá của xe Ford Ranger 2016 giá từ 616 triệu đồng.


Tham khảo giá bán của các dòng xe Ford khác:

>>> Xe Ford EcoSport

>>> Xe Ford Focus 2016

1. Thiết kế đa năng



Xe Ford Ranger thế hệ mới với thiết kế phía trước ấn tượng, nội thất tinh xảo cùng những trang bị tiện nghi khiến cuộc sống của bạn trở nên thật dễ dàng. Ổ cắm nguồn 230V cung cấp năng lượng cho bạn mọi lúc mọi nơi, dù trên công trường hay kỳ nghỉ cuối tuần.

2. Không chỉ mạnh mẻ mà còn rất an toàn


Tính năng an toàn của Ford Ranger 2016 được trang bị tới 6 túi khí bao gồm túi khí bên hông và túi khí rèm, kết hợp cùng hệ thống cân bằng điện tử toàn diện và Công nghệ Hỗ trợ người lái giúp xe giảm thiểu va chạm và luôn đi đúng làn đường. Ford Ranger mới an toàn hơn bao giờ hết.

3. Cảm giác lái thoải mái trên mọi địa hình


Một chiếc xe pick-up không đồng nghĩa với một chuyến đi thiếu tiện nghi. Nếu ngoại thất với lưới tản nhiệt mạ crôm kiểu mới và thiết kế vạm vỡ phía trước đem đến một diện mạo đầy uy lực cho xe Ford Ranger 2016, thì nội thất rộng rãi, tiện nghi và trang bị đa dụng luôn là những ưu tiên hàng đầu. Các nút điều khiển trong tầm tay và dễ thấy, nhiều chỗ chứa đồ, tiếng ồn và rung lắc được giảm đáng kể. Ngả mình trên ghế da của Ford Range, bạn đã có một điểm tựa hoàn hảo để cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

4. Không lo thiếu điện


Hệ thống đèn chiếu sáng thùng hàng phía sau luôn đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng cần thiết, bất kể ngày hay đêm. Không chỉ vậy, xe  Ford Ranger còn được trang bị ổ cắm nguồn 230V cho phép bạn sạc trực tiếp điện thoại, máy tính hay các thiết bị điện tử khác, bất kể bạn ở đâu.

5. Nội thất rộng rãi và thoải mái hơn


Thêm khoảng trống để chân trong khoang hành khách không chỉ tạo cảm giác thoải mái hơn cho hành khách ngồi trên xe. Cánh cửa lớn hơn và thay đổi vị trí cột trụ phía sau cho phép mọi người ra vào xe hoặc bốc dỡ những kiện hàng nặng một cách dễ dàng hơn.

6. Cần gạt nước mưa và đèn pha tự động


Cần gạt nước mưa của xe Ford Ranger thế hệ mới sẽ tự động kích hoạt ngay khi có dấu hiệu mưa, và điều chỉnh tốc độ gạt tùy theo lượng mưa. Hệ thống đèn pha trước tự động bật khi môi trường xung quanh thiếu sáng.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.