19:33
0
Trong năm vừa rồi, Toyota Vios G 2015 là dòng xe có doanh số cao nhất của Toyota tại Việt Nam với gần 14000 chiếc. Để con số ấn tượng này thì hãng xe đến từ Nhật Bản đã có nâng cấp dòng xe Vios để đáp ứng nhu cầu về thị gác và cả cảm giác lái cho người dùng. Toyota Vios G 2015 có giá bán do nhà cung cấp đề nghị là 624 triệu đồng. Hôm nay OtoS sẽ cùng bạn tìm hiểu Toyota đã nâng cấp những gì để Toyota Vios G 2015 xứng đáng với mức giá 624 triệu đồng
Xe Toyota Vios 2015 có kích thước lớn hơn một chút với phiên bản trước, dù có tăng nhẹ về mặt kích thước song vẫn trông nhỏ gọn khi di chuyển ngoài phố.

Đánh giá phần ngoại thất của Toyota Vios G 2015

Toyota Vios G 2015 có sự thay đổi lớn nhất về phần ngoại thất, Vios gây ấn tượng mạnh mẽ bằng thiết kế mới với các đường nét sắc xảo, mạch lạc, rõ nét.  Sự hiện đại, trẻ trung và năng động là những mỹ từ dùng để miêu tả Toyota Vios G 2015. Xe có 6 phiên bản về màu sau là Bạc, Đen, Nâu vàng, Đỏ, Xanh để bạn dễ dàng chọn lựa sao cho phù hợp với sở thích và phong thủy.
Đầu xe Toyota Vios G 2015   được thiết kế tăng tính khí động học cho xe giúp xe tăng công suất một cách dễ dàng. Nổi bật về phía đầu xe là “mặt hút gió” với hình thang lớn. Phần đuôi xe  Toyota Vios G 2015rộng hơn với các đường gân dập nổi mở rộng về hai bên tôn thêm sự sang trọng của xe. Cụm đèn sau được thiết kế với những đường sọc ngang đầy ngẩu hứng, cho phong cách thể thao năng động của chiếc xe thêm cuốn hút. Xe được trang bị đèn sương mù phía sau giúp lái xe đằng sau dễ dàng quan sát khi phanh tăng tính an toàn khi lái.

 ›››› Toyota Vios 2015 lợi thế cho " kẻ đến sau"

Đánh giá phần nội thất của Toyota Vios G 2015

Không gian nội thất của Toyota Vios G 2015 cũng được thiết kế lại. Bảng điều khiển  được bố trí một các hài hòa khoa học và tỉ mỉ đến từng chi tết. Chất liệu da cao cấp bọc ngoài bề mặt taplo cộng với các đường chỉ tinh tế, kết hợp với chất liệu đen bóng được sơn sợi các bon ở màn hình CD trung tâm  được viền kim loại tạo sự sang trọng không kém gì những chiếc xe hạng sang.

Động cơ và các hệ thống được trang bị trên Toyota Vios G 2015

Động cơ của Toyota Vios G 2015 là 1.5L VVT-i DOHC đem tới công suất cực đại 109 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 141Nm tại vòng tua 4.200 vòng/phút, xe sử dụng hộp số tự động 4 số.
Bên cạnh đó xe được trang bị các hệ thống an toàn như hệ thống chống bó phanh ABS, trợ lực phanh khẩn cấp BA, túi khí khép ….cùng với các hệ thống giải trí hiện đại nhằm đáp ứng các yêu cầu của người dùng.
→→→ Những thiết kế khác của hãng Toyota  ←←←
›››› Xe Toyota Camry 2016
›››› Xe Toyota Yaris

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.