10:42
0

Rất nhiều người mua xe ôtô lần đầu đắn đo và gửi thắc mắc về cho OtoS rằng nên mua xe Ford Focus hay Kia K3 thế hệ mới. OtoS sẽ cùng bạn tìm ra câu trả lời thỏa đáng và phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính của bạn.

1.Xe Kia K3- sự lựa chọn của thầm mĩ và tiện nghi


Xe Kia K3 là một trong những gợi ý cho những người mua xe lần đầu được nhiều người chọn lựa. Thương hiệu xe Kia ở thị trường mua bán xe ôtô Việt đã tạo dựng một vị trí riêng. Luôn nổi bật và tạo sự khác biệt về mặt mẫu mã cũng như những tiện nghi trang bị cho người lái lẫn người ngồi torng xe, Kia K3 dễ dàng trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều người muốn mua xe.

Cụ thể, ở Kia K3 thế hệ mới được trang bị thêm cửa sổ trời Panorama giúp tạo sự thông thoáng và thoải mái cho những người ngồi torng xe. Tuy là dòng xe hạng C như nội thất của xe tươgng đối rộng rãi, bạn sẽ không phải ngồi bó gối hay bị đụng trần.

Xe Kia K3 có 3 chế độ lái khác nhau giúp bạn có nhiều trải nghiệm khi cầm lái. Cụ thể là chế độ Eco (chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu – thân thiện với môi trường), chế độ Sport ( chế độ lái thể thao) và chế độ Normal ( chế độ lái bình thường).

Sau đây là bảng giá bán xe Kia K3 thế hệ mới ( Kia Cerato) vừa được OtoS cập nhật để các bạn dễ dàng đưa ra quyết định trong vấn đề nên mau xe Ford Focus hay Kia K3.

Giá xe Kia Cerato Sedan 1.6MT là 612 triệu đồng

Giá xe Kia Cerato Sedan 1.6AT là 679 triệu đồng

Giá xe Kia Cerato Sedan 2.0AT là 729 triệu đồng

Giá xe Kia Cerato 5DR 1.6  là 725 triệu đồng

Giá xe Kia Cerato 5DR 2.0  là 755 triệu đồng

2. Xe Ford Focus-  dòng xe thích hợp cho những ai thích chất Mỹ


Cùng nằm trong phân khúc xe hạng C với mứcgiá tầm trung nên Ford Focus là một đối thủ cạnh tranh trực tiếp và mạnh mẽ nhất. Khác biệt với vẻ ngoài thời trang của Kia K3 thì Ford Focus mang một chất Mỹ với sự mạnh mẽ có chút cơ bắp và đồ sộ hơn.

Điểm mới trong thiết kế của Ford Focus phiên bản mới chính là lưới tản nhiệt chủ động đóng mở giúp giảm lực cản khí động học lên đến 6% và góp phần không nhỏ vào việc tiết kiệm nhiên liệu.

Bên cạnh đó việc trang bị 2 tính năng thường xuất hiện trên dòng xe sang là hệ thống trợ lực lái điện và khởi hành ngang đốc đã giúp Ford Focus mới nằm ở một vị thế khá so với các đối thủ trong cùng phân khúc.

Một phần khá quan trọng trong việc đưa ra quyết định  nên mua xe Ford Focus hay Kia K3 là bảng giá bán xe Ford Focus vừa được OtoS cập nhật.

Xe Ford Focus 1.6L 4 cửa AT giá 799 triệu đồng

Xe Ford Focus 1.6L 5 cửa AT  giá 799 triệu đồng

Xe Ford Focus 1.5.L 4 cửa Titanium AT giá 899 triệu đồng

Xe Ford Focus 1.5L 5 cửa AT Ecoboost  giá 899 triệu đồng






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.