21:07
0
Kia Sorento New máy dầu vừa chính thức có mặt tại thị trường oto Việt Nam với mức giá mà các đại lý đưa ra là 1 tỷ đồng. Mức giá này được xem là rất hấp dẫn với nhiều gia đình tại nước ta, Kia Sorento New phiên bản máy dầu sử dụng hộp số sàn và số tự động với dàn nội thất hoàn toàn được giữ nguyên như trên các bản khác. 

kia-sorento-new-may-dau-gia-1-ty-dong-tai-vn

Mẫu SUV Kia Sorento New hạng trung với một số chi tiết được làm mới sẽ bán ra trong tháng 3. Xe sử dụng động cơ dầu 2.2 CRDi hoặc máy xăng 2.4 Theta II.

Kia Sorento New không có nhiều thay đổi so với đời trước. Lưới tản nhiệt đặc trưng có đường viền mạ crôm. Đèn sương mù nằm theo phương thẳng đứng. Bộ vành thiết kế lại với hoa văn mới.

So với phiên bản hiện hành, Kia Sorento New thấp hơn 10 mm. Ở bản cao cấp nội thất bọc da, mạ crôm và giả gỗ. Bảng điều khiển trung tâm với màn hình LCD 7 inch, cửa sổ trời toàn cảnh, điều hòa tự động 2 vùng, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, kết nối Bluetooth, Aux/USB/iPod.


Kia Sorento New sử dụng động cơ dầu 2.2 CRDi và hộp số tự động, xe có thể đạt tốc độ tối đa 190 km/h và mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 6,7 lít/100 km. Phiên bản số sàn cho mức tiêu hao nhiên liệu 5,9 lít/100 km. Ngoài ra, xe trang bị hệ thống Common rail thế hệ thứ 3.

Với động cơ xăng 2.4 Theta II, Kia Sorento New có công suất 174 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút. Hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp. Các trang thiết bị an toàn như hệ thống cân bằng điện tử ESP, chống bó cứng phanh ABS, camera hỗ trợ lùi, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, 6 túi khí. Giá cho phiên bản máy dầu từ 1 tỷ đồng.

Nguồn: Vnexpress

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.