02:46
0
Mazda 6 hiện nay thuộc thế hệ thứ 3, được ra mắt lần đầu trên thị trường thế giới vào năm 2002 và là mẫu xe thứ hai ứng dụng công nghệ SkyActiv của Mazda, sau CX-5. Nhờ sức hút về thiết kế ấn tượng, hiệu suất vận hành vượt trội và những trang bị tiện nghi xứng tầm xe sang, Mazda 6 2.0 AT đang trở thành một trong những lựa chọn sedan cỡ trung hợp lý trên thị trường.


Đây là một thành công ấn tượng bởi Mazda 6 đang là dòng sedan dẫn đầu về công nghệ với thiết kế trẻ trung nhiều màu sắc đáp ứng được thị hiếu của khách hàng. Có thể nói, nếu bạn là một người yêu thích phong cách thể thao, trẻ trung năng động, đề cao cảm giác lái, muốn sở hữu một chiếc xe trang bị option đầy đủ, cao cấp như một chiếc xe Châu Âu thì Mazda 6 2.0 AT là sự lựa chọn tuyệt vời.

Ngoài ra, Mazda 6 2.0 AT được phát triển dựa trên ngôn ngữ thiết kế KODO - Linh hồn của sự chuyển động gây ấn tượng ngay từ vẻ bên ngoài với dáng vẻ thể thao, cá tính và đầy sức hút. Ngay khi ra mắt, Mazda 6 2.0 AT đã liên tục được vinh danh với hơn 40 giải thưởng toàn cầu, trong đó mới nhất là lọt vào top những xe có thiết kế đẹp nhất 2013 (World Car Design of the Year 2013), xe của năm 2014 RJC tại Nhật Bản…


Thiết kế của Mazda 6 2.0 AT truyền tải nét thiết kế đặc trưng mang đậm tính thể thao của thương hiệu. Đó là sự pha trộn giữa sự sang trọng, lịch lãm của hình mẫu sedan chuẩn mực trong phân khúc D, cùng tính thể thao, cá tính của những mẫu coupe thể thao. Đây chính là điểm nhấn khác biệt, thu hút một phân khúc khách hàng mới của Mazda 6 2.0 AT: những doanh nhân trẻ tuổi thành đạt, thích sở hữu những mẫu xe biểu trưng cho phong cách sống mạnh mẽ và cá tính.

Mang đậm triết lý thiết kế sáng tạo và cách tân, không gian nội thất chia thành 2 khu vực: hệ thống nút điều khiển và màn hình hiển thị hướng đến người lái và các tiện nghi giải trí hướng đến hành khách. Đặc biệt, các chi tiết về nghe nhìn và điều khiển được được trau chuốt tinh xảo, viền crôm và ốp gỗ sang trọng tạo nên dấu ấn riêng cho người chủ sở hữu, mang đến cảm giác chiếc xe được thiết kế chỉ cho riêng bạn.


Không gian nội thất Mazda 6 2.0 AT rộng rãi với nhiều trang bị tiện nghi hiện đại như ghế bọc da cao cấp, ghế lái chỉnh điện 8 hướng nhớ vị trí, màn hình DVD tích hợp GPS, hệ thống âm thanh 11 loa Bose, kết nối AUX, USB, Ipod, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, cửa sổ trời, gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện tích hợp đèn báo rẽ, lẫy chuyển số trên vô lăng, chức năng kết nối, đồng bộ hóa điện thoại và hệ thống âm thanh qua kết nối bluetooth.

Nâng tầm giá trị cho thiết kế ấn tượng này là hệ thống đèn pha cao cấp như đèn pha Bi-Xenon, đèn LED!
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.