19:52
0
Chevrolet Spark Zest 2014 vừa được hãng xe Mỹ giới thiệu với nhiều tính năng mới như gương chiếu hậu tích hợp đèn xi-nhan, nội thất với da tông đỏ - đen.

Giá xe Chevrolet Spark Zest 2014 là 392 triệu đồng. Xe vẫn sử dụng động cơ xăng, dung tích 1.0 lít, số tự động 4 cấp. Mẫu Chevrolet Spark Zest có một số thay đổi nhỏ ở nội, ngoại thất so với phiên bản cũ 2013.

ngoai-that-chevrolet-spark-zest-2014

Về ngoại thất, Chevrolet Spark Zest 2014 có một số chi tiết mới như gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ, lưới tản nhiệt kép được cải tiến hài hòa với ốp cản trước, tay nắm mở cửa sau ẩn trên đuôi kính độc đáo, giá nóc để đồ. Bên cạnh đó là vành xe đường kính 14 inch, đèn sương mù mạ chrome, cánh lướt gió đuôi xe với đèn báo phanh trên cao, khoang chứa đồ phía sau dung tích 170 lít.

noi-that-chevrolet-spark-zest-2014

Chevrolet Spark Zest 2014 có nội thất với ghế ngồi bọc da tông đỏ - đen trẻ trung. Trần cao cho tầm nhìn thoáng và tăng khả năng quan sát. Vô-lăng bọc da tích hợp nút bấm điều khiển âm thanh và bảng điều khiển trung tâm mới, giúp mọi hoạt động của xe được kiểm soát dễ dàng. Xe hỗ trợ dàn CD/AM/FM và cổng kết nối USB/AUX.

Chevrolet Spark Zest 2014 cũng được trang bị 4 túi khí, cảm biến lùi, thân xe gia cường, phanh đĩa, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và đèn chiếu sáng ban ngày.

Nguồn: Zing News

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.