21:15
0
Ford Escape XLT được xem là chiếc SUV cỡ nhỏ rất được ưu chuộng tại thị trường Mỹ. Chiếc xe được thiết kế với vẻ ngoài rất mạnh mẽ và bụi bặm đúng theo phong cách dòng xe cơ bắc Mỹ, Ford Escape XLT là một chiếc xe như vậy.

ford-escape-xlt-bai-danh-gia-chi-tiet

Ford Escape XLT, chiếc xe bán chạy nhất của tiện ích nhỏ gọn của nước Mỹ. Thoát bây giờ làm cho một tuyên bố mạnh mẽ với thiết kế ngoại thất táo bạo hơn, gồ ghề mà mang một giống gia đình chặt chẽ hơn với Ford Explorer và Ford Expedition. Nội thất trên Ford Escape XLT được làm hoàn toàn mới reset thanh cho xe tiện ích nhỏ, các cuộc hẹn cao cấp hơn, tùy chọn lưu trữ sáng tạo mới, và cải thiện sự thoải mái và yên tĩnh. Ngoài ra, với nhựng cải tiến mới trên Ford Escape XLT, chiếc xe trở nên tiết kiệm nhiên liệu hơn và cảm giác lái thật sự rất tuyệt vời.


Ford Escape XLT phiên bản 2008 cung cấp khả năng và kiểu dáng của một chiếc SUV truyền thống với các lợi ích của việc xây dựng. Ông " Cisco Codina, phó chủ tịch trong nhóm nghiên cứu Bắc Mỹ nói Ford Escape XLT mới cung cấp một đi xe tinh tế hơn, đi bất cứ nơi đâu khả năng, tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng.

Ngoài việc cải thiện tính dễ sử dụng trên Ford Escape XLT. Trên bảng điều khiển chính gồm có hệ thống âm thanh và túi khí nhằm đảm bảo an toàn, một tiêu chuẩn MP3 / iPod jack âm thanh, và điều khiển cho các ghế ngồi có sưởi có sẵn và hệ thống định vị.


Ford Escape XLT phiên bản hybrid mang tới khả năng chạy cực kỳ ấn tượng với khả năng tái tạo năng lượng một cách tuyệt vời mà trên nhiều dòng xe chưa thể làm được như trên Ford Escape XLT.

Ở tốc độ thấp, Ford Escape XLT năng lượng được cung cấp bởi một nam châm vĩnh cửu AC trên động cơ điện, sản xuất 70 kw và điện áp tối đa 330V. Khi năng lượng bổ sung là cần thiết, 2.3 lít DOHC 16 van Atkinson chu kỳ động cơ bốn xi-lanh Ford Escape XLT phiên bản Hybrid tiếp tục tham gia, đóng góp 133 mã lực tại 6.000 rpm và 124 lb.-ft. mô-men xoắn tại 4.250 rpm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.